HAPPY TEACHER′S DAY - VASCHOOLS CẦN THƠ

HAPPY TEACHER′S DAY - VASCHOOLS CẦN THƠ

     
Happy Teacher's Day - VAschools Cần Thơ
 
" Ngày ngày cắp sách đến trường
Cơm cha áo mẹ tình thương cô thầy!” 
Hằng năm, đến tháng 11 cả nước Việt Nam đều hướng lòng về những người thầy, người cô của mình. Hướng lòng về những người đã dùng tinh hoa cả đời để bồi đắp nên biết bao anh tài cho đất nước. Và hôm nay, ngày 20.11.2020, VAschools Cần Thơ hân hoan tổ chức chương trình tri ân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Các em đã gởi đến thầy, cô giáo của mình những bông hoa tươi thắm, như những lời tri ân sâu sắc, cùng những lời cảm ơn, lời ca ngợi công ơn của quý thầy cô. 
 
Giáo viên, một nghề cao quý nhiều khó khăn và vất vả thầm lặng. Niềm hạnh phúc lớn nhất của các thầy cô đó là nhìn các con yêu của mình khôn lớn từng ngày. Nhân dịp Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, VAschools xin chúc tất cả quý thầy cô giáo của Hệ thống Trường Việt Mỹ luôn khỏe mạnh, vui tươi, hạnh phúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với nghề.
 
Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui sướng khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên – Gôlôbôlin 
Kính chúc sức khoẻ quý thầy cô - những người lái đò sẽ luôn giữ vững tay chèo, mãi nhiệt huyết để chở những chuyến đò đến bến đỗ vinh quang.