NHẬP HỌC TRỞ LẠI SAU DỊCH COVID-19

NHẬP HỌC TRỞ LẠI SAU DỊCH COVID-19

     
VASCHOOLS CẦN THƠ SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN HỌC SINH QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG!!!
Sau thời gian dài xa cách do dịch bệnh, bắt đầu từ ngày mai 04/5, VAschools đã sẵn sàng chào đón những học sinh thân yêu của mình quay lại trường. Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất chu đáo; tất cả các qui trình, biện pháp phòng chống dịch bệnh được triển khai nhằm tạo môi trường học tập an toàn cho các em học sinh và không gian trường học an tâm cho phụ huynh cũng như giáo viên, nhân viên của VAschools.
 
MỘT SỐ LƯU Ý CHO CÁC EM HỌC SINH ĐỂ PHÒNG BỆNH VÀ BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BẢN THÂN NHÉ:
- Các em cần tập thói quen trở lại nhịp sinh học bình thường để đi học đúng giờ, tỉnh táo và khỏe mạnh. Vì trong thời gian nghỉ học ở nhà, có thể chúng ta có thói quen ngủ muộn hơn, ăn uống không điều độ.
- Đeo khẩu trang đúng cách trong suốt thời gian ở trường và di chuyển bên ngoài trường. Nên dự trữ sẵn vài chiếc khẩu trang trong ba lô để thay đổi trong ngày và chuẩn bị bình nước cá nhân. Giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh phòng học.
- Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch có chứa cồn 70 độ, súc họng bằng nước sát khuẩn.
- Khi ho hoặc hắt hơi phải dùng khăn che miệng và mũi để giảm phát tát các dịch tiết đường hô hấp. Không chạm tay vào mắt mũi, miệng khi chưa rửa tay.
- Ăn uống đủ chất để tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung rau củ và trái cây, nhất là các loại trái cây giàu vitamin C. Uống nước thường xuyên.
- Hạn chế việc đi tụ tập ở những nơi đông người.
- Nếu có vấn đề về sức khỏe cần báo cho nhà trường và nghỉ ngơi ở nhà hoặc đi đến cơ sở y tế để được thăm khám tùy mức độ tình trạng sức khỏe.
- Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline (0292)62 55554.
Đc: B2, KDC Thiên Lộc, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ