THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CAMBRIDGE TẠI HỆ THỐNG TRƯỜNG VIỆT MỸ - VASCHOOLS

THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CAMBRIDGE TẠI HỆ THỐNG TRƯỜNG VIỆT MỸ - VASCHOOLS

     
Thi chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge tại Hệ Thống Trường Việt Mỹ - VAschools
 
Sở Giáo Dục Và Đào Tạo Tp.HCM đã công nhận Hệ Thống Trường Việt Mỹ - VAschools trở thành “Địa Điểm Đặt Hội Đồng Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh Của ĐH Cambridge”.
 
Ngày 05/03/2019, tại VAschools đã tổ chức "Lễ công bố và Khai mạc kì thi chứng chỉ Tiếng Anh của ĐH Cambridge" dành cho học sinh khối Tiểu học. Đây chính là sự công nhận về chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất trường VAschools hoàn toàn đạt được tiêu chuẩn do Sở Giáo Dục & Đào Tạo đề ra.
 
https://tuoitre.vn/thi-chung-chi-tieng-anh-cambridge-tai-he-thong-truong-viet-my-vaschools-2019030516361963.htm?fbclid=IwAR31HQBmQPMGMX8WKwCAk4VAfaa4Zu_x0bhG7yAH9Hs6cdXoy2ECfkldtw8
 
 

Thầy Tạ Viết Qúy đại diện Trường Việt Mỹ trao hoa cảm ơn đến các đại diện Sở GD&ĐT Tp.HCM
Với mục tiêu trở thành trường song ngữ đạt chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, trong những năm qua VAschools không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cũng như đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học.

Năm học 2018 – 2019, VAshools đã có nhiều sự đổi mới tích cực trong chương trình đào tạo bộ môn tiếng Anh. Từ việc đưa giáo trình của ĐH Cambridge vào giảng dạy, lồng ghép các môn nghệ thuật vào câu lạc bộ đọc sách tiếng Anh giúp học sinh am hiểu kiến thức vun đắp niềm đam mê học tiếng Anh. Tăng thời lượng giảng dạy của giáo viên nước ngoài trong giờ học cũng như sự kiện và chương trình ngoại khóa để đảm bảo học sinh phát âm chuẩn, lưu loát, thêm tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong hoạt động hàng ngày.
 


Học sinh VAschools tự tin bước vào kì thi Cambridge

Việc được học tập và thi lấy chứng chỉ Cambridge ngay tại trường cũng giúp các em học sinh VAschools có tâm lý thoải mái và tự tin hơn trong kì thi.

Hiện VAschools đang tuyển sinh năm học mới 2019 – 2020 các cấp từ Mầm Non đến THPT và thực hiện chính sách hỗ trợ 5% học phí khi phụ huynh đóng nguyên năm.