TRƯỜNG PHỔ THÔNG VIỆT MỸ CẦN THƠ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

TRƯỜNG PHỔ THÔNG VIỆT MỸ CẦN THƠ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

     
Thực hiện tinh thần công văn số 2047/SGD&ĐT ngày 24 tháng 08 năm 2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ, ngày 05 tháng 9 năm 2017, Trường Phổ thông Việt Mỹ đã tổ chức lễ Khai giảng năm học 2017-2018.
Đến tham dự buổi lễ, Ban Tổ chức ghi nhận sự có mặt của lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Công an phường An Lạc; Đại biểu khách mời và Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể thành viên ban điều hành, cán bộ quản lý, thầy cô và học sinh.
 
(Đại Biểu khách mời)
 
Mở đầu cho chương trình buổi lễ là nghi lễ đón mừng 85 học sinh đầu các cấp học, năm học 2017-2018 số học sinh trường có 276 em, tăng 20% so với năm học 2016-2017.
 
(Thầy Trần Văn Thiếu - Hiệu Trưởng)
 
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy Trần Văn Thiếu - Hiệu Trưởng nhà trường, đã tóm tắt, đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ, những thành tích cơ bản đã đạt được trong năm học 2016-2017.Trong phần phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018, Ông cũng nêu bật những nội dung cơ bản, trọng tâm của nhà trường nhằm thực hiện 9 nhiệm vụ, 5 giải pháp mà ngành giáo dục đã đặt ra. Nhân dịp này, Thầy Trần Văn Thiếu đã phát động thực hiện “Tháng khuyến học” và “Tháng an toàn giao thông” trong toàn trường.
Chương trình lễ được tiếp nối với phát biểu cảm tưởng về ngày khai giảng, hứa hẹn quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt của em Võ Thị Hồng Thắm, học sinh lớp 11, đại diện cho học sinh toàn trường. Cũng trong nội dung chương trình, nhiều học sinh có thành tích xuất sắc ở các kỳ thi, cuộc thi ở cấp thành phố, quốc gia và học sinh lớp 12 đã tốt nghiệp THPT, được tuyển vào đại học đã được biểu dương, khen thưởng.
 
 
 
 
(Học sinh phát biểu – khen thưởng)
 
Buổi lễ khai giảng đã đến thời khắc quan trọng với tiếng trống khai trường của Thầy Trần Văn Thiếu - Hiệu trưởng nhà trường.
 
 
(Thầy Trần Văn Thiếu – Hiệu Trưởng đánh trống khai giảng)
 
Buổi lễ khai giảng năm học 2017-2018 kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của tất cả đại biểu, thầy cô và học sinh. Sau phần lễ là phần hội với chương trình văn nghệ, sinh hoạt múa hát tập thể sôi động do thầy, trò cùng tham gia tạo ấn tượng khó phai về ngày khai giảng của một năm học mới
Chúc mừng trường Phổ thông Việt Mỹ sẽ thành công với mục tiêu đào tạo thế hệ học sinh với phương châm “Nhân ái, tri thức, bản lĩnh, trách nhiệm